Phụ kiện Blum– Thiết bị gia dụng thông minh cho căn bếp của bạn

Một căn bếp dù có đẹp đến đâu nhưng không có phụ kiện đẹp đi kèm. Hoặc chất lượng phụ kiện quá kém thì sẽ làm căn bếp của bạn kém sang trọng. Làm thế nào để chọn được các loại phụ kiện tốt nhất và phù hợp khi bạn không am hiểu về chúng. Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ giúp quý khách có được một căn bếp sang trọng. Cùng các phụ kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp khi đến với thế giới phụ kiện Blum.

1. Phụ kiện gia dụng nhà bếp giúp ích gì cho bạn?

Phụ kiện tủ bếp giúp tạo ra không gian nhà bếp nhỏ gọn và được sắp xếp gọn gàng
Phụ kiện tủ bếp giúp tạo ra không gian nhà bếp nhỏ gọn và được sắp xếp gọn gàng

Những phụ kiện Blum là thương hiệu uy tín. Đã trải qua nhiều quá trình nghiên cứu và khảo nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng. Chắc chắn sẽ mang lại mang lại nhiều tiện ích hiệu quả và bất ngờ cho người dùng.

Những loại phụ kiện tủ bếp này còn là công cụ đắc lực trong việc nấu nướng.

Phụ kiện tủ bếp giúp chúng ta tìm kiếm dụng cụ nấu ăn một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Phụ kiện tủ bếp giúp tạo ra không gian nhà bếp nhỏ gọn và được sắp xếp gọn gàng.

2. Tại sao bạn nên chọn mua phụ kiện Blum?

Ngày nay, với mức sống và thu nhập của người dân đang ngày càng tăng cao. Do đó, ngôi nhà không chỉ là nơi đơn thuần để nấu nướng của các bà nội trợ. Đây còn là niềm kiêu hãnh, bởi sự tiện nghi và sang trọng của gia chủ. Làm cho bất kỳ ai ghé thăm căn bếp đều phải bất ngờ, trầm trồ khen ngợi.

Điều quan trọng hơn, phụ kiện Blum còn phản ánh gu thẩm mĩ của chủ nhân. Nâng tầm đẳng cấp và phong cách sống hiện đại.

Blum là một thương hiệu nổi tiếng bật nhất đến từ Châu Âu.  Những sản phẩm mang thương hiệu Blum đạt tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện gia đình. Và những sản phẩm này đang được nhiều nước phát triển trên thế giới tin dùng.

Xin giới thiệu với bạn đọc một số thiết bị gia dụng thông minh của Blum, công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường.

3. Các loại phụ kiện Blum về nhà bếp được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay

Phụ kiện BLum tủ bếp giúp chúng ta tìm kiếm dụng cụ nấu ăn một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.
Phụ kiện BLum tủ bếp giúp chúng ta tìm kiếm dụng cụ nấu ăn một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Phụ kiện gia dụng nhà bếp Blum rất nhiều loại như: Khay chia thìa dĩa, tay nâng, bản lề giảm chấn, vòi rửa bát…..Tất cả sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn và hàng nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Những thiết bị gia dụng này sẽ góp phần nâng tầm không gian sống, với các tính năng vô cùng độc đáo.

3.1 Phụ kiện Blum – Khay chia thìa dĩa

Khay chia thìa dĩa là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh và sang trọng nhất trên thị trường hiện nay. Khay chia thìa dĩa giúp tủ bếp trở nên thật đặc biệt, đem lại trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng.

Sản phẩm là một vật dụng đa năng được cấu tạo bằng thép không gỉ chất lượng cao. Đây là sản phẩm thông minh, linh hoạt, tiện nghi và dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của khay chia thìa dĩa chính là giúp người sử dụng dễ nhìn thấy và lấy đồ đạc. Ngoài ra, người dùng có thể lấy khay ra và làm sạch trong máy rửa chén bát. Tùy vào sở thích của mỗi gia chủ, sản phẩm có 3 màu cho khách hàng  lựa chọn. Đó là màu trắng, màu xám và màu đen, đồng điệu với màu của thành ray hộp.

3.2 Phụ kiện Blum – Tay nâng đôi BLUM HF 25

Tay nâng đôi BLUM HF 25 sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất nhờ thiết kế sang trọng, thỏa mãn mọi yêu cầu thiết kế. Sản phẩm với 3 cơ cấu nâng và 4 cánh tay nâng đủ để dùng cho mọi ứng dụng.
Trong tay nâng đôi Blum có nốt điều chỉnh lực để phù hợp với trọng lượng của cánh tủ.

Sản phẩm vô cùng hiện đại và tiện dụng khi dễ dàng lau chùi khi sử dụng mà không làm mất nhiều thời gian của chủ nhà.

 Với thiết kế thông minh của tay nâng đôi được người dùng rất ưu chuộng và lựa chọn cho căn bếp của mình.

3.3 Vòi rửa bát Blancolinus S 565.68.350

<em>Những loại Phụ kiện Blum còn là công cụ đắc lực trong việc nấu nướng.</em>
Những loại Phụ kiện Blum còn là công cụ đắc lực trong việc nấu nướng.

Vòi rửa bát Blancolinus S 565.68.350 là một trong những sản phẩm tại phụ kiện Blum được bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đẳng cấp trong không gian nhà bếp.

Sản phẩm sử dụng công nghệ EcoFriendly tích hợp bộ chia tiết kiệm nước. Lưu lượng nước được điều chỉnh dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Vòi rửa bát Blancolinus-s 565.68.350 có tác dụng chống bắn nước, hoạt động êm ái và đặc biệt là thư giãn với da tay.

Ngoài ra, sản phẩm còn có với 2 đầu vào nóng lạnh. Người dùng chỉ cần điều chỉnh núm xoay là có thể sử dụng nguồn nước nóng và nguồn nước lạnh như theo ý muốn.

Trên đây là những mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh được ưa chuộng nhất của Phụ kiện Blum.

Mọi thắc mắc hay có nhu cầu cần tư vấn mua hàng , quý khách hàng vui lòng gọi vào hotline 0934568005 để được hỗ trợ.

http://hafele-sale.com/ 

 

Tin Liên Quan